Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2007

Pháp Luân Đại Pháp - Pháp Luân Công


Sau biết bao buồn rầu, bao phiền muộn cũng như hận thù, không hiểu sao mình lại bước chân vào thế giới của huyền thuật, trước đây mình tưởng mọi cái chỉ có trong phim kiếm hiệp thôi, và đó là những cái mê tín dị đoan, cái mà đáng lẽ người theo công nghệ thông tin như mình không được phép tin.

Vậy mà chỉ sau vài ngày tìm hiểu, vài ngày thu thập và vài ngày tập luyện 1 trong những môn đại pháp trong huyền thuật đó là Pháp Luân Đại Pháp. Mình cảm thấy con người mình đã thay đổi hẳn, cảm thấy vui vẻ hơn, khỏe mạnh hơn và ít ra có những cái hơi bí ẩn trong quá trình luyện tập cũng làm cho mình cảm thấy thích thú.

Đúng là huyền thuật thì cũng có nhiều cái ác thật, nhưng đâu phải môn nào cũng ác cả đâu, với lại theo mình thấy cho dù mình học ác nhưng ko làm ác là được rồi

Quả là khi bước vào thế giới này mình thấy mình nhỏ bé quá, có nhiều thứ mình không hiểu được và cũng không lý giải được tại sao chỉ biết chấp nhận nó.

Những người bạn online của tôi, nếu ai đã là người của thế giới huyền thuật này xin hãy cho tôi biết để học hỏi thêm nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét