Thứ Tư, 4 tháng 4, 2007


Hihi! cuối cùng thì cũng đã chuẩn bị tới cái ngày này, ngày mà mình tốt nghiệp khóa Lập Trình Viên của APTECH

Đã chờ cái ngày này lâu lắm rồi, sau 2 năm học hành mặc dù cũng chưa chăm lắm nhưng cũng ko để nợ môn nào

Giờ đây sau thành quả này mình vẫn còn chặng đường phía trước rất gian nan mà mình cần phải cố gắng hơn nữa, hiện tại chưa thể tự mãn được.

Sau 2 tuần học chương trình Bachelor of Information Technology (BIT) của Institute of Technology Australia (IOTA), mình cảm thấy rằng còn nhiều cái mình phải học quá. Công nhận là học chương trình ko phải ngôn ngữ bản địa cực thật . Nhưng không sao, những điều mình học được từ chương trình này quả thật là hay, nó sẽ giúp mình đứng vững trong kinh doanh hay ít ra cũng giúp mình có dc khả năng quản lý .

Môn đầu tiên mình học đó là môn "Bussiness Communication and Research Skill", một môn học hoàn toàn không liên quan gì tới công nghệ thông tin cả . Nhưng nó chỉ cho mình những kỹ năng giao tiếp hay hướng giải quyết tình huống rất hay. Những ai đọc được những dòng blog này mình khuyên thật lòng là hãy tiếp tục học đi, đừng dừng con đường học hành lại nếu mình chưa già .

Biết viết có vậy thôi, ai thấy dở xin đừng chê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét