Thứ Ba, 10 tháng 7, 2007

Entry for July 10, 2007


Dạo này bận lập trình nên không còn rảnh rỗi để viết blog nữa, nên khách ở nhà blog của mình cũng đi hết rồi.

website của CNC thì đang deploy, đúng là java nên rắc rối thật, làm đủ chuyện mất nguyên ngày hôm nay mà website vẫn không chạy dc.

Còn website http://www.kimcanghuu.com thì mình cảm thấy cũng ổn rồi vì đã ít nhiều dc các người tu luyện mật tông quan tâm và tham gia vào website, ít nhiều cũng tạo cho mình cảm thấy vui sướng vì những công sức mình bỏ ra không phải là vứt đi.

Hôm qua đi cùng sư phụ photo sách để về nhà học, mãi tới 9h tối mới xong mà về nhà, ôm trên tay 4 cuốn dày cộm, vậy mà vẫn chưa đủ. Dạo này đại sư huynh làm mất lòng thầy cái gì đó chẳng biết mà tự nhiên hôm nay đi than với mình là có thể mình sẽ không còn là đồng môn nữa, kể ra thì mặc dù ko ưa lắm nhưng thấy vậy thì cũng buồn. Chẳng biết bao giờ mới có đủ huynh đệ để lập ra thất tinh đàn trận đây. Mình đang mê cái trận đồ này mà giờ lại thiếu người.

Đi với sư phụ rồi mới biết việc thu phục âm binh khó khăn đến thế, đâu phải chỉ dùng thần chú và đàn tế là dc đâu, mà còn cần có khăn chứa hình âm dương lưỡng cực và bùa trên đó nữa, cộng thêm hồ lô để hút linh hồn vào ... , hix, không biết bao giờ mới làm dc.

Hôm qua đọc trong cuốn sách nói về các Đàn Âm của thầy có nói về phép triệu hồn từ địa phủ, dở tới trang đó chưa kịp nhìn thì thầy nói là mình chưa đủ trình độ để lập đàn này đâu , nói mình là phải tu luyện trong thời gian rất dài mới có thể làm dc chuyện này. Mặc dù mình cố gắng gạt hết mọi tình yêu riêng tư để dễ tu luyện nhưng chắc mình nghĩ rằng còn lâu lắm mình mới đạt tới cảnh giới như thầy nói. Thôi kệ cứ từ từ mà đi vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét