Thứ Tư, 25 tháng 7, 2007

Cảm xúc ...


Một ngày mới không mưa cũng không nắng.

Dạo này mình ít viết blog về những cảm xúc của mình, những cảm xúc riêng tư trong đầu mình, không phải là giấu kín cho riêng mình mà là đến hôm nay thật giật mình khi nhận thấy rằng dường như mình trở nên lạnh lùng, vô cảm trước mọi cái, không còn buồn, chán gì nữa, theo như đạo giáo thì người ta gọi là "thân tâm an lạc" nhưng mình vẫn thấy điều này ko ổn tí nào.

Liệu có phải lao vào tìm tòi học hỏi những thứ mà mọi người cho là vớ vẩn (bùa ngải) thì sẽ trở nên thế này hay không, không biết là các đạo hữu có ai bị giống tôi hay không.

Và rồi nếu sau một thời gian dài thì liệu tim mình có toàn là sắt đá ko nữa.

Cả tuần nay đi chơi với bạn, thấy con gái xinh theo thói thường thì mình phải bắt chuyện hỏi han này nọ, nhưng dạo này thì ko, mặc cho bạn mình tha hồ nói này nọ với mấy em, mình thì chỉ ngồi nghe và chẳng làm gì cả , chắ́c con gái nghĩ mình sợ gái lắm nhỉ

Hix, cố gắng lắm cũng chỉ viết dc chút suy nghĩ trong đầu vậy thôi, tư tưởng giờ trung hòa mất rồi, đành để khi nào trong đầu có cảm xúc gì khác thì viết tiếp vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét