Thứ Tư, 4 tháng 7, 2007

7 sự thật/ sở thích


Thể lệ: Mỗi người chơi phải bắt đầu với 7 sự thật/ sở thích gì đó về bản thân họ. Những người bị bắt cần phải viết vào blog của họ về 7 thứ của họ, cũng như những điều luật này. Kết thúc entry, bạn phải bắt 7 ng khác và liệt kê tên của họ. Đừng quên để lại cho họ một quick comment nói rằng họ đã bị bắt và phải đọc blog của bạn!

Lang thang trên blog của Mike ai ngờ mình bị bắt vào trò chơi này, thôi thì đành tự khai 7 sự thật hay sở thích về mình vậy.

1/ Rất tôn trọng và rất quý những ai đối xử tốt với mình và cực kỳ nham hiểm đối với kẻ thù mà mình căm ghét

2/ Rất mê tìm tòi học hỏi về CNTT cũng như rất thích các thiết bị về CNTT, sở thích này đã có từ khi mình còn học lớp 8.

3/ Hồi nhỏ, khi còn học cấp 1 mình rất sợ con gái, nhất là khi ngồi gần con gái là mình run bần bật nhưng bây giờ hình như chuyện này hết rồi thì phải

4/ Cái dở nhất trong mình đó là tính nóng nảy, mặc dù cố gắng kiềm chế nhưng đôi khi do bị kích động quá nên ko kiềm chế nổi, đây cũng là yếu điểm của mình.

5/ Bị cái bệnh lười học, học cái gì mà chỉ tính toán mà ko cần học thuộc lòng thì được chứ bắt ngồi học thuộc lòng 1 cái gì đó thì đọc được một tí là ngồi ngáp lên ngáp xuống

6/ Đôi khi cũng hay nhiều chuyện, mặc dù là con trai nhưng đôi khi thấy người ta nói chuyện gần mình mà có cái gì đó xôn xao là cũng ráng lết qua xem chuyện gì

7/ Sở thích mới của mình là học hỏi về huyền thuật, và mình cũng đã bắt đầu học hỏi dc một số trong huyền thuật và tạm thời cũng mới chỉ biết một số phép đơn giản chứ chưa có nâng cao dc.

hehe, thế là xong phần của mình. và bên dưới là tên và nick của 7 người mà mình chỉ định, nhớ là theo tinh thần tự giác tự nguyện nha

1/ Út Chuột: tuy chat nhiều nhưng chưa hiểu nhiều
2/ lai ™
3/ XIX
4/ Nicholas Chan
5/ Judas
6/ Suri
7/Hoàng Nguyễn

Ai có nick hay tên giống như trên thì cứ theo đó mà chơi nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét