Thứ Hai, 25 tháng 6, 2007

Hội Quán Sài Gòn


Tối hôm qua 24/06/2007 là một ngày đáng nhớ của mình. Nó là ngày thành lập hội quán Sài Gòn dành cho những người tu luyện huyền môn.

Tại quán KISSATEN với phong cách trà đạo cùng với các bộ áo kimono của các tiếp viên trong quán cùng với ánh sáng vừa đủ kết hợp với hương trầm đã tạo ra một khung cảnh huyền bí

Thành viên đến từ nhiều môn phái khác nhau: Mai Hoa Dịch Số, Phong Thủy, Pháp sư miền Bắc, Lỗ Ban Phù, Bùa 5 Ông của Miền Tây, Mật Tông, Khí Công...

Mỗi người có một sở trường riêng, vui nhất là đến khi mình nói đến về việc nên làm bùa hộ thân tránh tà cho mình thì nên làm thế nào mà vừa dễ mà linh nghiệm thì mỗi người đều móc ra 1 cái bùa hộ thân khác nhau.... choáng. Nhất là bùa hộ thân của chị Lan là một cái ống bằng nhôm bên trong có khắc chú Lăng Nghiêm và xá lợi của phật dc thỉnh từ tây tạng, đúng là đáng để quan tâm.

Rồi mình ngồi nghe ông pháp sư miền Bắc ngồi kế bên mình kể cho mình nghe về chuyện sử dụng thất tinh châm để đâm vào hình nhân để làm kẻ khác đau đớn, và cả chuyện mà giờ mình mới biết đó là ông này trong khi sử dụng âm binh thì ko dùng các vong hồn vãng lai mà đi dùng các âm binh của tiên giới, quả nhiên đây là điều mình mới nghe, trước đây mình cứ tưởng triệu âm binh thì chỉ dùng dc các vong hồn ở trần gian thôi.

Rồi tiếp đến là chuyện mọi người bàn tán về việc làm sao trừ tà cho 1 người trong hội quán vì mới bị tà nhập làm cho ngớ ngẩn, mới trừ dc tà trên người anh đó thì bây giờ ma quay qua hại gia đình khiến cho bố mẹ người đó giờ cứ ngơ ngẩn

Đến hội quán tiếc rằng là còn thiếu một số thành viên nữa, có người thì bận công tác ở miền Bắc, có người thì đang xả âm binh nên ko đi dc

Cũng chính nhờ cuộc họp mặt này mà mình đã nhờ dc Quang Tịch Pháp Sư giúp mình khai quang điểm nhãn để dễ tu luyện bùa chú.

Hy vọng là trong lần họp mặt tháng 7 lần sau sẽ gặp dc nhiều người tài giỏi mà hôm nay thiếu vắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét