Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2007

Entry for June 02, 2007


Dường như dạo này mình bắt đầu tham việc rồi, điều này ko tốt lắm, cái gì mình cũng muốn hoàn thành cả, nên mọi việc đang chạy song song làm cho mình cảm thấy hơi quá sức.

Nào là học chương trình BIT, học FLASH, làm việc trên công ty, học Anh Văn giao tiếp, luyện pháp. Hix, ước gì giờ mình được phân thân ra để có thể làm những gì mình thích đạt được. Chắc mình phải tăng tốc lên thôi, ko thể dừng lại dc, mình phải sớm đi tới cái đích của mình, phải là người có hiểu biết rộng để nghe mọi người nói còn hiểu và làm được những gì mình thích mà ko phải nhờ vả đến người khác. Cũng may là dạo này do nhiều việc nên mình đã dứt dc chơi game online và việc theo đuổi quan tâm con gái, đó là 2 việc đã làm mình mất nhiều thời gian vào nó .

Hãy cố lên vampire để tìm lấy chỗ đứng trong xã hội mới dc, ko thể để ai coi mình là cùi bắp nữa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét