Thứ Hai, 14 tháng 5, 2007

Mưa


Thế là tới mùa mưa rồi, cái nóng bức của thành phố đã tan biến nhưng bù lại là sự ầm ướt dơ bẩn khi ra ngoài đường.

Riêng mình thì không thích mưa lắm, vì nó làm cản trở mọi hoạt động của mình như đi làm, đi học và cả đi chơi nữa

Mặc dù ghét mưa nhưng mấy ngày nay ngày nào cũng phải lội mưa, cũng may là dầm mưa hoài mà ko bị bệnh

Mưa còn mãi lăn dài trên phố
Lạnh đôi vai và ướt đẫm bờ mi
Lùng cho được một người chi kỉ
Yêu một người và chỉ một mà thôi!

Mưa rơi rồi làm sao ngừng được
Cũng như lòng người sao dễ đổi thay
Phải chăng mưa hóa mây bay
Làm sao đổi được những ngày đã qua...

Ngồi buồn nhìn thấy thướt tha
Ngỡ mình đang ngủ hóa là mưa bay
Trời xanh mây trắng còn đây
Mà sao tôi lại nhạt nhòa nước mưa

Năm xưa tôi đã gặp em
Nhớ sao hình bóng ướt mềm trong mưa
Trời ơi sao quá vô tình
Để mưa mau quá làm mình xa nhau

Mưa vẫn rơi và vẫn mãi vô tình
Duyên ko thành thì ta đành xa bước
Biết nói gì khi mình ko biết được
Tình của mình chỉ như những hạt mưa

Hôm nay ngồi nhìn mưa mà chán
Nghĩ về mình mà vẫn thấy vẩn vơ
Vì sao bản thân có thể thờ ơ
Khi thấy em ngồi bên người yêu mới

Mưa rơi thương nhớ vì ai
Mà sao mưa cứ tuôn hoài ko thôi
Mưa ơi đừng có làm tôi
Mênh mông thương nhớ để rồi thêm thương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét