Thứ Tư, 16 tháng 5, 2007

The GodFather - Bố Già


Tối hôm qua đi uống nước với bạn xong trên đường về cả hai ko bit nghĩ sao lại vào tiệm game mua đĩa game về chơi

Cũng lâu rồi ko chơi game offline, tính kiếm đĩa đua xe mô tô hay the sim chơi cho nhẹ nhàng thôi thì thấy cái game nhìn hình hơi sốc "The GodFather - Bố Già" thế là mua về chơi thử xem sao.

Đúng là ko làm mình thất vọng, đây là một game có thể nói là vô cùng bạo lực, bạo lực còn hơn game mafia, cốt truyện trong game là nói về đại gia đình mafia nổi tiếng Corleone. Hình ảnh đẹp, âm thanh hay, cốt truyện hay, đánh thì cũng hay nốt, mới vào chơi thử đánh đối thủ lết lết dưới đất rồi vẫn có thể lao vào đạp đạp vài phát vào mặt

Nếu mà đang bị stress mà chơi game này là hết stress liền . Mình từ trước giờ vẫn mê cái thể loại này, đó là một thế giới của những tội phạm, có thể tha hồ đánh đấm và giết những ai mà mình ghét, nhiều khi đi trên đường thấy người đang đi trên đường có thể rút súng ra cho 1 phát vào đầu liền

Game này còn hay ở chỗ là có thể cho mình tạo ra hình dáng của nhân vật mình một cách chi tiết giống như The Sim vậy. Nói chung đây là game rất hay đối với mình, ai đam mê bạo lực có thể chơi game này. Còn ai đã chơi rồi xin đừng chê trách vì giờ này mà vampire mới chơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét